An Cư Lạc Nghiệp

An Cư Lạc Nghiệp

Tác giả: Đại Đao Diễm/ Hạ Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Cặp chính: Đỗ Ngôn Mạch x An Cúc Nhạc

Tính cách nhân vật: Mặt than xử nam trung khuyển công x Yêu nghiệt dụ thụ

Độ dài chương:

  • Phần 1 An Cư: 52 chương + PN
  • Phần 2 Lạc Nghiệp + PN
  • Nằm chung hệ liệt với Tẩu Thác Lộ: Tử Linh Lan – Ba Cây Sồi

Kết: hoàn, HE.

Đối tượng thích hợp: truyện lắm H ai có tâm hồn chong xáng xin ghé chỗ khác

Giới thiệu

Trải qua vài lần trắc trở, cuối cùng Đỗ Ngôn Mạch đã thành một cặp với anh Hoa cúc yêu dấu của mình, cảm giác ngọt ngào bình dị mà vững tâm này khiến cậu tin rằng hai người có thể yêu nhau như thế cả đời.

An Cúc Nhạc không hề che giấu yêu thương cậu, cưng chiều cậu, vì thế khi y cười nói “tôi chờ cậu”, cậu cứ ngỡ cho dù mình tung cánh bay lượn tự do như chim ưng, bay xa cách mấy cũng luôn có một vòng tay tùy mình nghỉ chân.

Cảm giác yên tâm không cần lo toan ấy làm Đỗ Ngôn Mạch ỷ y, hơn nữa thế giới quá rộng lớn, khiến cho thể xác và tinh thần của cậu chộn rộn không thôi.

Vậy nên khi cậu lòng đầy kiêu hãnh, nở mày nở mặt trở về, mới giật mình phát hiện không ngờ người nọ đã mệt mỏi rời xa.

Mất đi người yêu khiến cậu đau đớn không chịu nổi, thế giới rực rỡ mà ban đầu cậu hướng tới như mất sạch màu sắc.

Thì ra cậu vẫn còn quá trẻ, vẫn không hiểu được giữa hai người ngoại trừ tình yêu, càng cần học hỏi và nỗ lực.

Cậu đau lòng áy náy, đồng thời hiểu được điều mình thật sự theo đuổi trong cuộc đời này, nhưng không cách nào xác định được người đàn ông yếu ớt nhưng ngạo mạn đó liệu còn chịu cùng mình đi suốt một đời, từ nay về sau an cư lạc nghiệp?

Nội dung

An Cúc Nhạc, còn được gọi là Hoa Cúc Đen, không phải vì cúc hắn đen mà là do hắn là tay chơi số một, kinh nghiệm tình trường một rổ.

Một ngày đẹp trời đi săn trai như bao ngày, hắn gặp cậu, người con trai rắn rỏi sặc mùi nam tính. Dan chơi như Nhạc Nhạc, sao có thể bỏ lỡ?

Hai người trên thuận dưới hòa, trải qua một đêm mặn nồng. Nhưng rồi đột nhiên, An Cúc Nhạc phát hiện.

Đỗ Ngôn Mạch, cái máy đóng cọc công suất lớn, CHƯA 18! Nhỏ hơn hắn hẳn 1 con giáp!

Đi đêm có ngày gặp ma. Con ma này cắn mãi không buông, còn trung thành đến đáng sợ. An Cúc Nhạc thất cúc mình sắp tèo rồi…

Nhận xét

Dù là cao H nhưng cốt truyện không sáo rỗng, có bổng có trầm, mang đến một cái nhìn khá thực tế về tình yêu, không phải tình cảm lúc nào cũng màu hồng, có biến cố cũng có tháo gỡ. Công siêu trung khuyển, xử nam, thụ tay chơi nên chẳng khiết đâu. Tác giả viết H chắc tay, hỏ ny.

Đánh giá cá nhân

  • Côt truyện: 6/10
  • Nhân vật: 8/10
  • Mạch truyện: 9/10

Link truyệnbachhoacac

Bình luận về bài viết này